Flexpave

Flexpave

Giá: Liên hệ

Sản phẩm liên quan

FLEXPAVE

Nhựa đường Polyme

 

GIỚI THIỆU

Sản phẩm BITUMAT FLEXPAVE được sản xuất đặc biệt dành cho ngành công nghiệp xây dựng đường bộ sử dụng Asphalt Ả rập Xê út tinh chế và polyme đàn hồi. Loạt sản phẩm này tạo độ ma sát bám đường cho các phương tiện, giảm bảo trì và tăng tuổi thọ cho đường bộ.

 

MÔ TẢ

BITUMAT  FLEXPAVE có hai loại cơ bản:

Loại thứ nhất gọi là Flexpave-Asphalt Rubber Binder là asphalt biến thể kết hợp với cao su tái chế.

Loại thứ hai được gọi là Flexpave Polymer Modified Asphalt biến thể từ SBS đàn hồi.

Hai loại này đều đáp ứng yêu cầu kỹ thuật xây dựng đường cao tốc.

 

ĐẶC TÍNH

* Chống biến dạng cao

* Tăng tinh linh hoạt

* Độ bám dính và kết dính cao

* Chống tách lớp

* Giảm tiến ồn xe chạy

* Chống lún

* Chống phùi nước

* An toàn và tiện ích

* Sức bền vật liệu tăng.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

Đặc tính

 

Cao su Asphalt

Polyme

Phương pháp thử

1

Polyme

Tái chế

SBS

-

2

Thẩm thấu @ 25°C, dmm

25-75

70-95

ASTM D 5

3

Thẩm thấu @ 4°C, 200g & 60 sec dmm

-

10

ASTM D 5

4

Độ dẻo @ 25°C, Tối thiểu.

100

100

ASTM D 113

5

Độ dẻo @ 15°C

-

75

ASTM D113

6

Điểm mềm °C, tối thiểu

58

70

ASTM D 36

7

Đàn hồi trở lại %

-

75

ASTM D 6084

8

Biến dạng đàn hồi @ 25°C, Tối thiểu

25

-

ASTM D 3407

9

Độ nhớt Brookfield @ 177°C Spl-3, Spd-20 Cps

1000/

6000

 

1000/

3000

 

-

10

Độ nhớt động @150°C, mpa.S

-

840

ASTM D 4402

11

Điểm bắt cháy °C

 

230°C

225°C

AASHTO T48

 

ỨNG DỤNG VÀ THI CÔNG

Thể loại và đặc tính của hệ thống asphalt polyme đưa ra trong bảng thông số kỹ thuật điển hình cho việc sử dụng trong xây dựng đường bộ. Bitumat có thể cung cấp các loại asphalt có đặc tính khác nhau phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của khách hàng. Khách hàng phải chịu trách nhiệm lựa chọn thiết bị thi công thích hợp.

 

BẢO QUẢN VÀ VẬN CHUYỂN

BITUMAT FLEXPAVE có thể được cung cấp ở dạng lạnh trong thùng lớn hoặc dạng nóng trong xe xi-téc mà khách hàng có thể sử dụng ngay. Tất cả các xe xi-téc này đều phải được trang bị hệ thống bơm tự hành, thiết bị trộn và làm nóng. Các xe vận chuyển với số lượng lớn cần luôn duy trì nhiệt độ trong xi-téc ở 163°C-177°C.  Tuy nhiên, polyme thường bị biến chất nếu được bảo quản ở nhiệt độ cao trong thời gian dài, do vậy vật liệu nên được làm mát nếu thời gian gioa nhận kéo dài. Trong trường hợp vữa polyme nguội lạnh, cần được hâm nóng từ từ ở nhiệt độ giữa 163°C và 190°C  và được trộn đều trước khi sử dụng.