Chống thấm Sàn Mái

Chống thấm trần nhà, Bảo Vệ Gia Đình, Bảo Vệ Tài Sản

chong tham tran nha

Nếu thi công chống nóng cho ngôi nhà là vấn đề đã có từ xa xưa thì câu chuyện chống thấm lại khá mới mẻ hơn. Tuy nhiên, chống thấm trần nhà đang ngày càng được quan tâm và đề cập nhiều trong những năm gần đây khi số lượng công trình bị thấm dột và sự đòi hỏi về kiểu cách kiến trúc và chất lượng tăng cao tương ứng.

Có nước hay chất lỏng thì sẽ có thấm, mà chúng ta đều biết rằng, nước thì có ở khắp mọi nơi, từ trong nhà đến bên ngoài. Chúng ta vốn dĩ không thể bỏ qua hệ thống cấp thoát nước hay kiểm soát, ngăn chặn nước từ thiên nhiên như mưa bão. Nói một cách đơn giản, nước là phần không thể tách rời trong công trình xây dựng. Bất cứ vị trí nào có nước sẽ đều có nguy cơ bị thấm. Bài viết hôm nay sẽ nói về vấn đề thấm dột trần nhà và giải pháp xử lý bằng vật liệu chống thấm chuyên dụng Revinex Roof.

Mô tả tình trạng thấm nước trần nhà và hậu quả gây ra

Để bạn đọc dễ hình dung nhất về vấn đề chống thấm, chúng tôi sẽ giới thiệu ngắn gọn như sau. Thi công chống thấm là quá trình làm cho cấu trúc, vật thể nào đó tránh được sự xâm nhập của nước hay các dạng chất lỏng khác. Nói cách khác, chính là chống thấm nước trong những điều kiện nhất định. Chống thấm nước đặc biệt quan trọng trong công trình, giúp kết cấu không bị ảnh hưởng bởi nước và độ ẩm cũng như tránh làm giảm tuổi thọ công trình.

Đó là lý do chúng ta cần ý thức được tầm quan trọng của công tác chống thấm từ công trình lớn đến nhỏ như chung cư, trung tâm thương mại, nhà dân… Tất cả đều cần được chú trọng thực hiện chống thấm bài bản bằng những vật liệu chống thấm chuyên biệt. Tuy nhiên, thực trạng một số công trình quy mô nhỏ như nhà dân chưa quan tâm nghiêm túc đến công tác chống thấm, dẫn đến tình trạng thấm dột, gây ra sự bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này có thể khắc phục được song không hoàn toàn triệt để.

chong tham tran nha

Mô tả tình trạng thấm nước trần nhà và hậu quả gây ra

Hậu quả của vấn đề thấm nước

Công trình khi bị thấm dột thì chắc chắn sẽ mang đến nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vấn đề này sẽ càng phức tạp hơn nếu chúng ta không kịp thời phát hiện sớm cũng như tìm ra cách khắc phục triệt để. Dưới đây là những hậu quả thường thấy mà thấm nước gây ra:

  • Thấm dột khiến công trình bị loang lổ, nứt nẻ, bong tróc, tạo ra vết ố vàng gây mất thẩm mỹ.
  • Rêu mốc xuất hiện gây nguy hiểm cho việc đi lại của mọi người.
  • Thấm dột nặng hơn sẽ làm hư hỏng kết cấu bên trong bê tông của công trình.
  • Thấm dột gây ra ngập úng kéo dài, khiến nước ứ đọng lâu ngày làm bề mặt sẽ bị tổn hại nặng.
  • Không gian trong nhà luôn bí bách, ngột ngạt; đồng thời, vi khuẩn độc hại phát triển, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chúng ta.
  • Thấm nước gây ra nhiều bệnh da liễu, bệnh hô hấp nguy hiểm đối với trẻ em và người già.
  • Công trình xuống cấp nhanh chóng và mất thẩm mỹ do thấm dột nặng nề.
  • Gây mất thẩm mỹ cho công trình, trần bị vàng ố, ẩm mốc và bong tróc nếu không kịp thời khắc phục.
  • Tình trạng thấm nước dễ dàng khiến công trình bị suy giảm tuổi thọ và gây ra nhiều mối nguy hiểm về sập đổ.
  • Những hạng mục trong công trình bị thấm nước có thể lan sang các phòng khác, gây ra tình trạng bị hỏng, ẩm mốc cho công trình.

Đó là những hậu quả mà Chống thấm Việt Thái tin rằng không ai mong muốn gặp phải. Vì thế, chúng ta cần nhanh chóng tìm được giải pháp phù hợp bằng cách tham khảo bài viết dưới đây về giải pháp thi công chống thấm trần nhà triệt để nhằm bảo vệ tài sản và gia đình.

Sự quan trọng của bảo vệ gia đình và tài sản khỏi hỏng hóc do thấm nước

Chống thấm là hạng mục vốn được coi là “khiêm tốn” trong mỗi công trình với dự toán xây dựng không quá cao. Tuy là hạng mục nhỏ nhưng thực hiện chống thấm lại quyết định lớn đến độ bền và tính thẩm mỹ của công trình trong tương lai. Một số công trình vốn dĩ không được thực hiện chống thấm ngay từ đầu nên khi thấm dột xảy ra mới rối rít tìm cách xử lý. Điều này vô tình khiến chi phí sửa chữa tăng cao và công tác xử lý gặp nhiều rủi ro nếu không tìm được nguyên nhân gây thấm.

Chống thấm được đánh giá là công tác đặc biệt quan trọng không phải không có lý do.

  • Đầu tiên, thi công chống thấm giúp công trình ngăn ngừa thiệt hại do nước, các vấn đề nghiêm trọng về cấu trúc và nấm mốc. Những điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta.
  • Thứ hai, thi công chống thấm có thể giúp công trình được nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng thông qua việc ngăn gió lùa và giảm thất thoát nhiệt qua tường.
  • Cuối cùng, chống thấm có thể giúp giá trị tài sản của chúng ta được gia tăng. Bất cứ ai khi muốn tìm mua hoặc thuê công trình đều mong muốn sự sạch đẹp như mới và không gian trong lành. Vì thế, chống thấm bảo vệ toàn diện và nâng cao diện mạo công trình đáng kể.

Giải pháp chống thấm mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho công trình từ bảo vệ cấu trúc khỏi thấm nước, tăng tuổi thọ sử dụng và giảm sự hao mòn của vật liệu, cho đến duy trì chất lượng không gian sống, giảm thiểu chi phí sửa chữa trong tương lai.

Việc thi công chống thấm cho công trình chính là ngăn ngừa thấm nước để đảm bảo tính bền vững và an toàn cho công trình, đồng thời bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của chúng ta. Một công trình được chống thấm tốt sẽ mang đến cảm giác thoải mái và an toàn cho mọi người, bên cạnh việc duy trì giá trị của công trình trong thời gian dài.

chong tham tran nha

Sự quan trọng của bảo vệ gia đình và tài sản khỏi hỏng hóc do thấm nước

Giới thiệu về vật liệu chống thấm Revinex Roof

Tổng quan về Revinex Roof và những tính năng nổi bật

Lớp phủ chống thấm gốc Acrylic đàn hồi, silane biến tính, ứng dụng cho mái nhà, với đặc tính bám dính đặc biệt, khả năng chống hấp thụ nước và bức xạ tia cực tím cao.

Đặc tính của vật liệu chống thấm Revinex Roof:

  • Chứa silan (phụ gia đặc biệt), cung cấp đặc tính bám dính đặc biệt trên bề mặt xây dựng.
  • Khả năng chống thấm nước và bức xạ UV cao.
  • Khả năng chống chịu trong các điều kiện bất lợi (như bờ biển, khu công nghiệp).
  • Kết hợp khả năng giãn dài cao với các đặc tính cơ học tuyệt vời.
  • Tương thích với hệ thống chống thấm chất lỏng cũ.
  • Duy trì được các đặc tính cơ học trong thời gian dài.
  • Tăng cứng và đặc tính kết liền vết nứt.
  • Thân thiện với môi trường và người sử dụng (hệ nước, một thành phần).

Ứng dụng của vật liệu chống thấm Revinex Roof:

  • Mái lộ thiên bằng bê tông, ngói xi măng, lớp láng xi măng.
  • Trên lớp màng bitum khoáng và tấm lợp nhựa đường.
  • Bề mặt kim loại.
  • Ống điều hòa nhiệt độ.
chong tham tran nha

Thi công chống thấm trần nhà bằng Revinex Roof

Lợi ích của việc sử dụng vật liệu chống thấm Revinex Roof

Chống thấm là một công việc quan trọng trong mọi dự án xây dựng dân dụng cũng như công trình công nghiệp. Sự phát triển của kinh tế – xã hội kéo theo những đòi hỏi về sự chuyên nghiệp và hiệu quả cao của vật liệu chống thấm trong từng dự án từ trung tâm thương nghiệp, chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trường đại học… Điều này giúp lĩnh vực chống thấm được nâng cao đáng kể, kéo theo sự ra đời và có chọn lọc của các tổ đội thợ chống thấm được chuyên nghiệp hóa, nhằm thỏa mãn yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư.

Vì thế, không phải tự nhiên chống thấm lại được chú trọng như vậy, bởi công tác này sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho công trình của chúng ta. Vậy những lợi ích đó là gì, mời bạn đọc cùng xem ngay dưới đây:

  • Tiết kiệm chi phí

Chi phí chống thấm ngay từ đầu thực tế không phải là thấp. Tốn kém ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào tính chất của từng công trình và vật liệu chống thấm được lựa chọn sử dụng. Thế nhưng nếu chúng ta bỏ qua chỉ vì thấy có vẻ tốn kém thì khi công trình gặp vấn đề do thấm dột, chúng tôi đảm bảo rằng, chi phí sửa chữa để khắc phục tuyệt đối những hậu quả gây ra còn tốn kém hơn nhiều. Thậm chí, việc phải sửa chữa đến vài lần mà công trình vẫn bị tái thấm dột là điều hết sức bình thường.

  • Tăng tuổi thọ sử dụng cho công trình

Một khi công trình được bảo vệ bởi lớp chống thấm hoàn hảo, các tác hại từ môi trường bên ngoài như nước hay độ ẩm cao sẽ bị ngăn chặn, từ đó, giúp giữ vững cấu trúc của công trình và làm tăng tuổi thọ lâu dài hơn. Đây chính là lợi ích mà tất cả chúng ta đều mong muốn hướng tới và chống thấm là chìa khóa then chốt cho vấn đề này.

  • Giúp công trình đảm bảo tính thẩm mỹ

Một khi chúng ta đã thực hiện công tác chống thấm trần nhà nghiêm túc ngay từ đầu thì ẩm mốc cũng như mùi hôi do môi trường nồm ẩm gây ra sẽ bị ngăn chặn. Với đặc thù thời tiết thất thường như ở nước ta, nóng ẩm và mưa nhiều là câu chuyện không quá xa lạ. Thi công chống thấm sẽ giữ được tính thẩm mỹ vốn có ban đầu của công trình.

Nếu bạn đọc cảm thấy công trình nhà mình có biểu hiện thấm dột dù mới bắt đầu, đừng chần chừ nếu không chúng ta sẽ đánh mất đi thời gian vàng trong công tác khắc phục ban đầu. Với sự trợ giúp của vật liệu chống thấm Revinex Roof, công trình sẽ được bảo vệ toàn diện trước kẻ thù thấm dột đang đe dọa ngày đêm. Với hệ thống Siêu thị chống thấm phủ rộng khắp toàn quốc của Chống thấm Việt Thái, bạn đọc có thể dễ dàng tham khảo và tìm mua vật liệu chống thấm Revinex Roof để sử dụng.

chong tham tran nha

Lợi ích của việc sử dụng vật liệu chống thấm Revinex Roof

Kết luận chung về thấm dột và đơn vị chống thấm uy tín

Được thành lập với mục tiêu mang đến giải pháp chống thấm toàn diện nhất cho mọi hạng mục công trình, Chống thấm Việt Thái luôn nỗ lực đồng hành cùng khách hàng mỗi khi có nhu cầu và cung cấp vật liệu chống thấm – hóa chất xây dựng nhập khẩu chất lượng cao. Với sự quy tụ của nhiều thợ chống thấm chuyên nghiệp đến từ hệ thống Siêu thị chống thấm tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Ngãi, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ…, dịch vụ chống thấm trần nhà của  Việt Thái tự tin khẳng định năng lực của mình trong nhiều năm qua.

Đội ngũ thợ chống thấm được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm xử lý thấm dột qua hàng nghìn công trình. Bên cạnh đó, kinh nghiệm thực tế của thợ chống thấm Việt Thái với óc quan sát, nhanh chóng tìm ra nguyên nhân thấm dột để đưa ra giải pháp thích hợp.

Mạng lưới văn phòng, chi nhánh và hệ thống Siêu thị chống thấm khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và điều động nhân lực kịp thời. Sử dụng các biện pháp chống thấm tiên tiến, hiện đại nhất nhằm đạt hiệu quả công việc cao. Sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng 24/24 và hoàn toàn miễn phí qua hotline 0904 093 533.

Phương châm làm việc của Chống thấm Việt Thái:

  • “Chất lượng tạo niềm tin” – cam kết 100% hết thấm dột.
  • Bảo hành chất lượng thi công chống thấm.
  • Tuân thủ các quy định về thi công an toàn.
  • Tiến độ nhanh chóng, chuyên nghiệp, cam kết bàn giao công trình đúng tiến độ.
  • Báo giá dịch vụ chống thấm dột cạnh tranh và hợp lý.
  • Tư vấn MIỄN PHÍ về kỹ thuật thi công chống thấm cho khách hàng.

Danh mục dịch vụ chống thấm dột của Chống thấm Việt Thái:

Nhằm mang đến cho khách hàng đầy đủ sự hỗ trợ chất lượng đảm bảo nhất, Chống thấm Việt Thái hiện nay đang cung cấp đa dạng những dịch vụ như sau:

  • Chống thấm trần nhà bê tông, xử lý trần bị nứt và thấm dột.
  • Chống thấm tường nhà, sửa chữa tường mới/ cũ hoặc bị nứt.
  • Chống thấm tường tiếp giáp, khe giáp ranh, tường giữa hai nhà.
  • Chống thấm nước từ ngoài vào bể chứa nước, bể bơi.
  • Chống thấm tầng hầm, hố pít thang máy kiên cố.
  • Chống thấm dột ở ban công, sàn mái bê tông, bồn trồng cây.

Tất cả các dịch vụ sửa chữa chống thấm trần nhà sẽ ngay lập tức được đáp ứng và phục vụ theo quy trình chuyên nghiệp nhất của Chống thấm Việt Thái:

  • Kỹ thuật viên/ thợ chống thấm sẽ đến kiểm tra tình trạng thấm dột của công trình.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây thấm, mức độ nghiêm trọng và giải pháp khắc phục.
  • Ký kết hợp đồng với đầy đủ thông tin về tiến độ, chi phí, bảo hành.
  • Điều động nhân lực, vật tư và thiết bị đầy đủ cho hoạt động thi công.
  • Lựa chọn thời gian thích hợp trước khi thi công.
  • Tiến hành khắc phục sự cố thấm dột công trình.
  • Bàn giao công trình theo đúng tiến độ cam kết trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ bảo dưỡng nếu cần thiết.

Chống thấm trần nhà từ lâu đã trở thành mối đe dọa thường trực với mọi công trình. Vì thế, cần thường xuyên kiểm tra định kỳ công trình, đặc biệt ở những vị trí nhạy cảm, tiếp xúc thường xuyên hoặc trực tiếp với nước như trần nhà, tường, nhà vệ sinh, bể chứa nước… để kịp thời phát hiện những rủi ro có thể xảy ra. Lúc này, bạn đọc hãy gọi ngay hotline 0904 093 533 hoặc xem lại các bài viết của Chống thấm Việt Thái trên website chongtham.vn để phán đoán sơ bộ vấn đề đang gặp phải, rồi liên hệ đơn vị chống thấm uy tín khắc phục sự cố này.

Bài viết liên quan:

Có thể bạn quan tâm